menu search
Đóng menu
Đóng

Hà Nội cho học sinh nghỉ học hết ngày 5-4

21:16 18/03/2020

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội quyết định cho học sinh trên địa bàn nghỉ học hết ngày 5-4 - Ảnh: XUÂN THÀNH

Vinanet - Chiều 18-3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho toàn bộ học sinh các cấp trên địa bàn thành phố nghỉ học hết ngày 5-4.
Kết luận phiên họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của TP Hà Nội, trước nhận định tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, có thể căng thẳng trong 15 ngày tới, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ học hết ngày 5-4. 
"Tình hình như hiện nay thì không thể nghĩ được có thể đi học trở lại trước ngày 5-4" - ông Chung nói. Đặc biệt, ông Chung cũng cảnh báo từ nay đến hết ngày 31-3, mọi người nên ở nhà càng nhiều càng tốt, hạn chế ra đường. 
Ông Chung cũng cho rằng rất có thể tiếp tục "lỡ" thời gian học so với khung chương trình Bộ Giáo dục - đào tạo vừa điều chỉnh. 
Vì vậy, chủ tịch TP Hà Nội yêu cầu giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo báo cáo Bộ Giáo dục và đào tạo về tình huống nếu không đi học trở lại được thì áp dụng các hình thức học trên truyền hình, học trực tuyến. 
Hà Nội dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9, lớp 12 từ ngày 9-3Hà Nội dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9, lớp 12 từ ngày 9-3
TTO - Trước tình hình bệnh COVID-19 tại Hà Nội, từ ngày 9-3, Sở Giáo dục - đào tạo Hà Nội sẽ phối hợp với Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9 và lớp 12.

 

Nguồn:Xuân Long/Tuổi trẻ

Link gốc