menu search
Đóng menu
Đóng

Cơ hội nâng cao kỹ năng quản lý cho doanh nhân

14:45 04/04/2008
Ngày 8/4, khóa học đầu tiên nhằm đào tạo các kỹ năng quản lý cho giới lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được tổ chức tại trụ sở Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo này sẽ tập trung trang bị các kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp, kỹ năng quản lý công việc, quản lý marketing, quản lý dự án và quản lý sản xuất cho các lãnh đạo doanh nghiệp.

Đại diện WB cho biết, trong thời gian hơn 2 tháng diễn ra khóa học, các học viên sẽ được các giảng viên của Đại học Quốc gia Australia truyền thụ kỹ năng thông qua hệ thống truyền hình trực tuyến. Bênh cạnh đó là các chương trình hội thảo tại chỗ và thực tế.

Chương trình sẽ áp dụng phương pháp học tập tiếp cận nhận thức và hành vi, bằng cách cung cấp các kiến thức cập nhật về các kỹ năng lãnh đạo và xây dựng kỹ năng làm việc cá nhân, giao tiếp và làm việc theo nhóm.

Đây là chương trình đào tạo chuyên nghiệp dành cho giới doanh nhân do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức cùng Đại học Quốc gia Australia (ANU) và Mạng Đào tạo Phát triển Toàn cầu (GDLN) khu vực châu Á – Thái Bình Dương thuộc WB.

 

Nguồn:Thời báo kinh tế Việt nam