menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nghiệp cần biết: Chương trình 'tầm nhìn lãnh đạo doanh nghiệp 2008'

17:06 03/04/2008
Khóa học "Phong cách lãnh đạo - Leadership" nhằm nâng cao hiểu biết và phát triển các kỹ năng cơ bản về lãnh đạo cho các nhà quản lý Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 8/4 tại Hà Nội và TPHCM.

 Buổi công bố chương trình "Tầm nhìn lãnh đạo 2008" tại Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam.

Đây là khóa học đầu tiên trong hệ thống chương trình "Tầm nhìn lãnh đạo 2008" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với trường Đại học Quốc gia Úc  tổ chức dưới sự hỗ trợ của Ngân hàng thế giới - WB.

Chương trình được triển khai thông qua hệ thống các khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo, nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận với môi trường hội nhập năng động như hiện nay.

Chương trình bao gồm một chuỗi các nội dung, chủ đề phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Năm 2008 sẽ có 5 nội dung được triển khai bao gồm: Kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng quản lý Marketing, kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng quản lý sản xuất.

Với phương pháp giảng dạy mới được truyền đạt bởi của các giảng viên đến từ các trường đại học lớn trên thế giới như Úc, Nhật, Singapore... kết thúc khóa học, hy vọng, học viên có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình vào các lĩnh vực quản lý và quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.

Chương trình mở rộng cho những lãnh đạo nhóm hoặc tổ chức; những người nằm trong kế hoạch đề xuất của tổ chức về phát triển lãnh đạo hoặc cá nhân muốn học hỏi về lãnh đạo và quản lý.

Đăng ký khóa học tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Viện Tin học doanh nghiệp, tầng 4, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội (ĐT: 04.5742187).

(VCCI)

Nguồn:Vinanet