menu search
Đóng menu
Đóng

Ngành công nghiệp cao su Ấn Độ đầu tư tại Indonesia

15:49 28/08/2012
Ngành công nghiệp cao su Ấn Độ có thể thiết lập chế tạo tại Indonesia và Sri lanka nhằm thu lợi cao hơn trong bối cảnh thuế nhập khẩu tăng cao, nguồn cung cao su tự nhiên không đáp ứng, chi phí nhân công và các chi phí khác tại Ấn Độ gia tăng.

 

VINANET - Ngành công nghiệp cao su Ấn Độ có thể thiết lập chế tạo tại Indonesia và Sri lanka nhằm thu lợi cao hơn trong bối cảnh thuế nhập khẩu tăng cao, nguồn cung cao su tự nhiên không đáp ứng, chi phí nhân công và các chi phí khác tại Ấn Độ gia tăng.

Cả Indonesia và Sri Lanka có chính sách đầu tư thân thiện so với các quốc gia Đông Nam á khác. Bên cạnh, chi phí nhân công giá rẻ và nguồn cung cao su tự nhiên sẵn có đã thu hút các nước có nền kinh tế đang phát triển như Ấn Độ.

Ý tưởng này bắt nguồn trong chuyến thăm gần đây của Dickey Fabrian, tổng lãnh sự Indonesia.

Lãnh sự quán đã bày tỏ sự quan tâm của ông để cải thiện quan hệ song phương giữa hai nước. Trước đó, chính sách của Indonesia đã không hỗ trợ đầu tư nước ngoài trên đất nước của ông.

Niraj Thakkar, phó chủ tịch của Hiệp hội công nghiệp cao su Ấn Độ đã cho biết ý tưởng là cơ hội giành chiến thắng cho cả hai nước.

Nguồn:Internet