Tại thị trường Mỹ, Huyndai Motor đã bán được 772.482 ô tô năm 2007, tăng 3% so với năm 2006. Thị phần ô tô của Hàn Quốc cũng đã tăng từ 4,5% năm 2006 lên 4,8% năm 2007.
Trong khi đó, các công ty Hàn Quốc lại tỏ ra yếu thế hơn tại thị trường Châu Âu trong đó có Na Uy, Ailen, Thụy Sĩ, cũng như 15 nước thành viên EU và thị trường Trung Quốc. Năm 2007, tập đoàn Huyndai-Kia chỉ bán được 500.000 chiếc tại thị trường Châu Âu so với 522.990 chiếc năm 2006. Lượng ô tô Hàn Quốc được sản xuất tại Trung Quốc cũng giảm từ 405.011 chiếc (7,8% thị phần) năm 2006 xuống 332.573 chiếc (5,3% thị phần) năm 2007.
Năm 2007, lượng ô tô được bán tại thị trường Mỹ và Châu Âu, hai thị trường lớn nhất thế giới, với đỉnh cao lần lượt khoảng 16 triệu và 14,8 triệu chiếc. Trung Quốc, thị trường phát triển nhanh nhất thế giới, đã tiêu thụ khoảng 6,29 triệu ô tô.
Nguồn:Thông tấn xã Việt Nam