menu search
Đóng menu
Đóng

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam sẽ diễn ra ngày 4/8 tới

10:36 31/07/2015

Vinanet -  Đây là một trong các hoạt động nằm trong chương trình “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” từ ngày 1 - 7/8 tới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh do Bộ Công thương tổ chức.

Chương tình này nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Trước đó, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai Chương trình.

Trong tuần từ 1/8/2015 đến 4/8/2015, chương trình "Tuần lễ tự hào Thương hiệu Việt Nam" sẽ triển khai các hoạt động song song tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM như giao lưu "hành trình tự hào thương hiệu Việt Nam" tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), diễu hành tại khu Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM), diễu hành quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh...

Ngoài ra, các hoạt động quảng bá, truyền thông trên các tuyến phố ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, bình chọn các ca khúc hay về thương hiệu Việt Nam (lựa chọn từ các ca khúc của các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia) cũng là các hoạt động bổ trợ cho chương trình.

Ngày 4/8/2015 Bộ Công thương sẽ tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam tại Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong.