menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nghiệp Nga tìm kiếm đối tác trong lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng

10:02 15/12/2022

Eurocement là một tập đoàn công nghiệp, một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp xi măng của Nga. Eurocement hợp nhất 16 nhà máy xi măng ở Nga, cũng như các mỏ đá để khai thác vật liệu phi kim loại. Thị phần của Eurocement trên thị trường xi măng Nga là khoảng 30%.
 
Eurocement tham gia thực hiện các dự án quốc gia, bao gồm các lĩnh vực “Nhà ở và môi trường đô thị”, “Đường giao thông an toàn, chất lượng cao”, đáp ứng nhu cầu vật liệu xây dựng sản xuất trong nước.
Các tòa nhà dân cư, cơ sở hạ tầng công nghiệp và đường bộ, thể thao, cơ sở xã hội và văn hóa đang được xây dựng trên vật liệu xây dựng Eurocement, bao gồm Sheremetyevo, Domodedovo, Pulkovo, Kazan và các sân bay quốc tế khác, ga tàu điện ngầm ở Moscow, St. Petersburg và Samara, các cơ sở Olympic ở Sochi , các sân vận động của Giải vô địch bóng đá thế giới 2018, các tòa nhà cao tầng của Thành phố Mátxcơva, Nhà thờ Chúa Cứu thế ở Mátxcơva và nhiều công trình kiến trúc khác.
Eurocement còn có các công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải logistic và dịch vụ thiết kế.
Eurocement mong muốn thiết lập quan hệ với các đối tác sản xuất của Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, phụ tùng và vật liệu. Ngoài ra, công ty còn có mong muốn hợp tác trong phát triển dịch vụ logistic và nâng cáo năng lực tiếp nhận của hành lang vận tải Việt – Nga.
Thông tin liên hệ:
- Tập Đoàn Eurocement Holding
Địa chỉ: Nga, 121357, Moscow, st. Vereiskaya, 29, tòa nhà 34
Email: info@eurocem.ru
Website: http://eurocement.ru/
- Thương vụ Việt Nam tại LB Nga
Email: ru@moit.gov.vn
 

Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Nga (Kiêm nhiệm Azerbaijan, Turkmenistan)