menu search
Đóng menu
Đóng

20/12/2018: Hội thảo - “Xây dựng năng lực cạnh tranh, logistics châu Âu, châu Mỹ”

11:38 17/12/2018

Vinanet - Bộ Công Thương phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức hội thảo “Xây dựng năng lực cạnh tranh, tham gia chuỗi cung ứng và logistics khu vực châu Âu, châu Mỹ”:

Logistics là ngành có vai trò không thể thiếu trong sản xuất, lưu thông và phân phối trên thế giới, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển hài hòa và bền vững, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế xã hội của một quốc gia.

Là một thành tố cốt lõi của hệ thống logistics, trung tâm logistics đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với hiệu quả các hoạt động logistics. Việc hình thành trung tâm này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích, góp phần giảm thời gian luân chuyển của hàng hóa trong chuỗi cung ứng, giảm chi phí logistics dẫn đến nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ logistics.

Với mục đích giúp doanh nghiệp logistics Việt Nam có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường châu Âu - châu Mỹ, cũng như cung cấp thông tin về những chính sách hiện có để hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội tham gia cung ứng dịch vụ tại các châu lục này, Vụ thị trường châu Âu - châu Mỹ, Bộ Công Thương phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức hội thảo “Xây dựng năng lực cạnh tranh, tham gia chuỗi cung ứng và logistics khu vực châu Âu, châu Mỹ”:

- Thời gian: 08h00 - 12h00, Thứ Năm, ngày 20/12/2018

- Địa điểm: Khách sạn Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp cử đại diện tham dự. Đề nghị quý Đơn vị đăng ký tham dự Hội thảo theo mẫu trực tuyến tại địa chỉ http://bit.do/hoithao trước ngày 18/12/2018. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- chị Đỗ Việt Hà, (024) 22205485, email: hadv@moit.gov.vn

- chị Minh Phương, 0977005586, email: phuong@bcsi.edu.vn

Chi tiết Chương trình và Thư mời tham dự Hội thảo.

Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ

Nguồn: Moit.gov.vn

Tags: Logistics