menu search
Đóng menu
Đóng

Hà Nội tổ chức các hoạt động tri ân người tiêu dùng

14:36 14/03/2018

Vinanet -Sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” diễn ra trong 3 ngày, từ 16 - 18/3 tới tại Hà Nội dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 15.000 lượt du khách.
Theo tin từ Sở Công thương Hà Nội, lễ hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3” năm 2018 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tại không gian quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, vào tối 16/3 tới.
Ban tổ chức cho biết, buổi lễ được thiết kế với không gian nổi bật cùng nội dung chương trình hấp dẫn nhằm phát động hai hoạt động tri ân người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, là sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” và “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng”.
Theo đó, sự kiện “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” sẽ diễn ra trong 3 ngày, 16 - 18/3 tại khu nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ với rất nhiều các hoạt động tri ân người tiêu dùng tại 60 gian hàng của gần 30 doanh nghiệp sản xuất, phân phối tiêu dùng có thương hiệu như TH, Habeco...
Đồng thời, tham gia sự kiện du khách sẽ được tận hưởng các chương trình đồng giá, tặng quà, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% từ các doanh nghiệp sản xuất, tiêu dùng có uy tín như: Tổng công ty Siêu thị Hà Nội (Hapro), Tổng công ty Dịch vụ viễn thông Vinaphone, Siêu thị Việt Nhật Vinmexcom, Sữa tươi Ba Vì, Vang Thăng Long, hệ thống các nhà sách lớn và nhiều thương hiệu tiêu dùng khác,…
Bên cạnh đó, từ ngày 16 - 22/3, hàng triệu người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội cũng có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố với 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn như: hệ thống siêu thị tổng hợp Vinmart, Hapromart, BigC, V+; hệ thống siêu thị điện máy Mediamart, Pico, HC, EcoMart; hệ thống các đơn vị thời trang, giáo dục, thực phẩm lớn,…
Tại các điểm nêu trên, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như tăng thời gian bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm, được tặng điểm tích lũy khi mua sắm, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm đến 50%.
Thông điệp đối với các doanh nghiệp năm nay là “Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững” - các doanh nghiệp tham gia năm nay đều thực hiện tốt việc cam kết về các quy định liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng để người tiêu dùng có thể tin tưởng và mua sắm tại các điểm tri ân của chương trình.
Nguồn: Tố Uyên/Thời báo Tài chính Việt Nam