menu search
Đóng menu
Đóng

Hỗ trợ doanh nghiệp khai thác tối đa cơ hội xuất khẩu

20:45 20/09/2016

Nhằm cung cấp thông tin thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khai thác tối đa cơ hội xuất khẩu, kinh doanh, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã ra mắt trang thông tin về thị trường Úc.


Doanh nghiệp quan tâm đến thị trường này có thể tìm kiếm thông tin tại 2 trang: http://vietnamtradeoffice.net/ và Facebook: https://www.facebook.com/Vietnamtradeoffice/

Trang thông tin thị trường sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp Việt thông tin về thị trường Úc, những cơ hội giao thương, nhu cầu nhập khẩu hàng hóa của đối tác đến từ Úc...

Hiện nay, Việt Nam và Úc đã trở thành đối tác thương mại quan trọng của nhau. Trong vòng 10 năm, kim ngạch thương mại hai chiều tăng trưởng bình quân 7,83%/năm.

Giai đoạn thực thi Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN - Úc - New Zeland (AANZFTA) có tốc độ tăng trưởng (9,89%/năm) cao hơn so với giai đoạn trước khi thực thi Hiệp định (2,04%/năm). Do vậy, quan hệ thương mại giữa hai nước sau khi Hiệp định Đối tác Kinh tế Xuyên Thái Bình Dương (TPP) mà cả hai nước là thành viên đi vào thực thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

Mặc dù trang thông tin đã được chạy thử nghiệm một thời gian trước khi ra mắt các doanh nghiệp nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót cần tiếp tục được hoàn thiện. Thương vụ rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý độc giả.

Nguồn: Báo công thương

 

 

Nguồn:Báo Công thương