menu search
Đóng menu
Đóng

Hơn 200 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbaby Fair Hanoi 2022

08:37 23/09/2022

Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức từ ngày 22-24/9 tại I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
 
Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Fi Vietnam sẽ diễn ra từ 12-14/10Triển lãm quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 300 doanh nghiệp
Với tên gọi Vietbaby Fair Hanoi 2022, Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em với chủ đề “Mẹ hiện đại chăm con nhàn tênh” hứa hẹn mang đến cho các ông bố bà mẹ tại Thủ đô những trải nghiệm thú vị, bổ ích khi được tiếp cận nhiều các sản phẩm mới, dịch vụ hữu ích, những “trợ thủ” đắc lực cho bố mẹ trong việc chăm con thời đại 4.0.
Tại Triển lãm, khách hàng được tham quan mua sắm tại hơn 200 gian hàng từ 150 nhãn hàng uy tín tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Australia, Italy, Trung Quốc, New Zealand,… Một số nhãn hàng nổi tiếng có thể kể đến như: Blackmores, Vietlife, Mustela, Moazbebe, Merucon, Aquamilk, Yodee, Aladin Vina, Murmur, Kutieskin, Uala Rogo, Dalgomi, CVI Pharma, Green Finger, Omicare, Tân Việt Books,…
Các nhãn hàng đặc biệt dành tặng rất nhiều quà và hàng dùng thử miễn phí cho khách hàng ghé tham quan tại gian hàng. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng khi mua sắm trực tiếp tại Vietbaby Fair Hanoi 2022.
Đáng chú ý, tại khung giờ vàng từ 18h – 20h ngày 23/9 được đón chờ sẽ mang đến “cơn bão sale” siêu khủng lên đến 70%, chương trình mua 2 tặng 1,… từ các nhãn hàng tham gia tại triển lãm.
Người tiêu dùng tham quan gian hàng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam
Trao đổi với báo chí, bà Ngô Trần Khánh Vân - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam - cho hay, đến với Vietbaby Fair Hanoi 2022, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam mà đơn vị đã nhập khẩu và phân phối từ tổ chức lớn hàng đầu thế giới như Nestle, Bubs, Lotte,… và từ những quốc gia tiên tiến, phát triển hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm dinh dưỡng như Australia, Nga, Pháp, Nhật Bản,…. TVV Việt Nam cũng xin được giới thiệu, sự góp mặt của thương hiệu mới. Cụ thể, thương hiệu Chakan – một trong những thương hiệu về hóa mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay.
Bên cạnh đó, đại diện thương hiệu Cleanears - sản phẩm làm sạch ống tai và bảo vệ tai dành cho trẻ - cũng được giới thiệu tại Triển lãm. Theo đại diện thương hiệu Cleanears, được sử dụng cho trẻ từ 2 tháng tuổi, Cleanears có cơ chế phun dễ sử dụng và nhanh chóng phản ứng, thành phần tự nhiên lành tính, cùng tác dụng kép là hoá lỏng ráy tai và rửa sạch ống tai một cách dễ dàng. Ông Bong Tung Hwan - đại diện thương hiệu Hestia - sản phẩm kem đánh răng tốt nhất hàn quốc với 18 hoạt chất đặc biệt, giúp hỗ trợ làm trắng răng, giảm viêm lợi hiệu quả.
Ngoài ra, TVV Việt Nam cũng xin được giới thiệu, sự góp mặt của thương hiệu Sang A với các dòng sản phẩm thạch hồng sâm, vitamin, men tiêu hoá cho trẻ.
Triển lãm lần này, có sự góp mặt của nhiều hãng sản phẩm lớn trên thế giới nhằm mục đích tìm hiểu thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các thương hiệu mà sắp tới các hãng sẽ đưa về Việt Nam. “Người tiêu dùng Việt Nam đang hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi. Thị trường mẹ và bé của Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng và đây cũng là định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới”, bà Ngô Trần Khánh Vân cho biết thêm.
Theo đánh giá của các doanh nghiệp, Triển lãm là hoạt động thường niên không thể thiếu trong hành trình mang đến những trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín cho gia đình Việt, đồng thời, triển lãm cũng là một sân chơi cho các doanh nghiệp giao lưu và gặp gỡ được các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động kết nối giao thương.

Nguồn:Nguyễn Hạnh/congthuong.vn

Link gốc