menu search
Đóng menu
Đóng

Mua hàng trực tuyến với 4 ngày khuyến mãi khủng

09:05 03/11/2016

Ngày 1/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Lazada, trang bán hàng trực tuyến lớn nhất Việt Nam công bố chương trình “Cách mạng mua sắm” với các hoạt động khuyến mãi kéo dài suốt 1 tháng kể từ ngày 11/11, trong đó, khuyến mãi khủng sẽ rơi vào 4 ngày 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12.

Cụ thể, chương trình sẽ giảm giá theo 4 chủ đề: Sắc đẹp, gia đình, công nghệ và thời trang. Vào các ngày trọng điểm 11/11, 12/12, 13/12 và 14/12, các thương hiệu nổi bật như Shisheido, Samsung, L’Oreal, Huggies, Kangaroo, Biti’s và các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Sơn Kim, Kid Plaza sẽ có mức giảm giá lên đến 50% cho các dòng sản phẩm đang bán chạy.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc Điều hành Lazada cho hay, đây là cơ hội lớn nhất trong năm cho người tiêu dùng mua được những sản phẩm yêu thích như iPhone7, Macbook Air, tủ lạnh Samsung, tivi LG, máy giặt Electrolux… với mức giá không tưởng chỉ bằng 1 cái “click” chuột. Người tiêu dùng có thể theo dõi thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0 giờ ngày 11/11 đến 24 giờ ngày 14/12 tại địa chỉ Lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.

Đặc biệt, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm trò chơi tương tác nhận thêm khuyến mãi bằng cách truy cập Lazada.vn/la-zat-da/ và “la” cùng giai điệu bài hát để nhận phiếu giảm giá trong 4 ngày giảm giá trọng điểm.

"Mục tiêu mà Lazada muốn hướng đến là thu hút người mua hàng thông qua chất lượng sản phẩm, uy tín của nhà bán hàng, mức giá hấp dẫn và nền tảng giao dịch Lazada. Ngoài ra, trò chơi tương tác La Zất Đã cũng là một nỗ lực trong việc giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm trực tuyến bởi sẽ rất thú vị khi có “la” theo giai điệu sôi động và nhận phiếu giảm giá thêm trên giá đã giảm lên tới 20%”, ông Alexandre Dardy nói.

Được biết, chương trình “Cách Mạng Mua Sắm” nhằm mục đích thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ kênh truyền thống sang trực tuyến với thế mạnh: Hàng ngàn sản phẩm giảm giá có thể đặt mua được ngay tại bàn chỉ với một cú “click” chuột, giúp người tiêu dùng trải nghiệm và chấp nhận thương mại điện tử.

Chương trình được Lazada tổ chức hàng năm từ năm 2012 và đã khá thành công tại Singapore, Indonesia, Phillipines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Đây cũng được được xem là phiên bản Black Friday của Mỹ hay Ngày Song Thập Nhất của Trung Quốc, hai cường quốc thương mại điện tử đứng đầu thế giới. So với các sự kiện trên, điểm khác biệt lớn của Cách Mạng Mua Sắm là đợt giảm giá kéo dài lên đến một tháng./.

Nguồn: Đỗ Doãn/Thời báo Tài chính online