menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm chuyên ngành thực phẩm Food Exhibition 2021 tại Nhật Bản

16:36 02/11/2021

Triễn lãm chuyên ngành thực phẩm Food Exhibition 2021 đã được diễn ra từ ngày 27-29/10/2021 tại Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight Aoumi, Nhật Bản. Triển lãm thu hút khoảng 43.187 lượt người tham dự, với quy mô 175 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm, hàng hóa.
Triển lãm đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực sản xuất, lưu thông, phân phối các loại hàng hóa thông qua việc cung cấp thông tin cập nhật nhất, cung cấp các dịch vụ tốt nhất và tạo môi trường tốt nhất nhằm kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong khuôn khổ triển lãm Food Exhibition 2021, Ban tổ chức đã chia triển lãm thành các khu riêng biệt với các chủ đề chính như Food Factory, Food Distribution, Food System Solution, Food Safety, Food e-commerce v.v... và tổ chức các hội thảo chuyên ngành nhằm tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, sản phẩm phù hợp.
Food System Solution là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị máy móc thế hệ mới nhất liên quan đến cung cấp suất ăn cho trường học, bệnh viện, cơ sở dưỡng lão và các địa điểm nấu ăn với số lượng lớn. Đây là triển lãm được tổ chức lần thứ 17, trưng bày đầy đủ các loại thiết bị như dụng cụ nấu ăn, bộ đồ ăn, hệ thống quản lý dinh dưỡng.
Food Safety là triển lãm chuyên ngành về thiết bị, vật liệu vệ sinh an toàn và các dịch vụ mới nhất nhằm đãm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Triển lãm được tổ chức lần thứ 12 với các sản phẩm mang tính chuyên môn cao như tuân thủ HACCP, biện pháp tránh bị lẫn dị vật trong thực phẩm, kiểm tra vi sinh vật.
Food Factory là triển lãm chuyên ngành các thiết bị máy móc, dịch vụ hiện đại phục vụ việc cải tiến và đưa các thiết bị, công nghệ vào nhà máy thực phẩm. Đây là triển lãm được tổ chức lần thứ 7 và là nơi trưng bày các sản phẩn liên quan đến nhà máy thực phẩm, tự động hóa, thiết bị nhà máy. Triển lãm là môi trường giao thương thuận lợi cho các nhà sản xuất kinh doanh thực phẩm và các bộ phận kỹ thuật sản xuất.
Food Distribution là triển lãm chuyên về các thiết bị, hệ thống, dịch vụ mới nhất phục vụ cho các vấn đề liên quan đến phân phối lưu thông thực phẩm. Triển lãm được tổ chức lần thứ 5 với các thiết bị, máy móc, dịch vụ phân phối, phần mềm hệ thống ...
Food Industry là triển lãm về các thiết bị, sản phẩm và dịch vụ mới nhất liên quan đến lĩnh vực thực phẩm đông lạnh và chế biến thực phẩm đông lạnh. Triển lãm lần thứ 2 này là triển lãm chú trọng về thiết bị sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, thiết bị đóng gói.
Do ảnh hưởng của dịch covid-19, số lượng công ty tham dự triển lãm năm 2021 ít hơn so với các năm trước, đặc biệt là các công ty nước ngoài. Ban tổ chức Food Exhibition 2022 mong muốn sẽ thu hút được thêm nhiều công ty, doanh nghiệp Nhật Bản cũng như doanh nghiệp từ Việt Nam và các nước khác tham dự triển lãm.
 

Nguồn:Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương

Link gốc