menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm nội thất quốc tế VIFA EXPO lần thứ 15 – Sự kiện sôi động tại TP.HCM

06:00 02/03/2024

Hội chợ VIFA EXPO lần thứ 15 với chương trình hỗ trợ đặc biệt giúp tối ưu hóa trải nghiệm của các nhà mua hàng quốc tế khi đến tham quan, tìm kiếm nguồn hàng nội thất và thủ công mỹ nghệ xuất khẩu chất lượng tại Hội chợ.
VIFA EXPO 2024 – Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ Mỹ Nghệ Xuất Khẩu Việt Nam lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 - 29.02.2024 tại Trung tâm triển lãm SKY EXPO VIỆT NAM, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM. Hội chợ được hợp tác tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI – TP.HCM), Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam (VABM) và Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh. Cùng sự hỗ trợ tích cực của Hiệp Hội Dừa Việt Nam (VCA), Hội Quảng Cáo TP.HCM (HAA) và Hiệp hội Đầu Tư Xây Dựng Dịch Vụ Nông Lâm Nghiệp Việt Nam (VICSAFA).
Một sự kiện triển lãm đa quốc gia – Điểm kết nối cung - cầu nội thất hàng đầu Đông Nam Á
VIFA EXPO 2024 chính là trung tâm giao thương, xúc tiến thương mại ngành nội thất với quy mô đa quốc gia tại TPHCM. Hội chợ đã thu hút hơn 600 doanh nghiệp đăng ký gần 2.000 gian hàng, với các doanh nghiệp Việt Nam đến từ TP.HCM và 21 tỉnh thành khắp cả nước cùng các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia: Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Cambodia, Hà Lan, Anh, Đan Mạch, Pháp, Úc.
Trước thềm Hội chợ, đã có hơn 3,500 khách mua hàng nội thất quốc tế đăng ký tham quan VIFA EXPO 2024, đến từ 83 quốc gia và vùng lãnh thổ: Hoa Kỳ, Canada, Đức, Anh, Pháp, Hà Lan, Đan Mạch, Úc, New Zealand, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Triển lãm nội thất quốc tế VIFA EXPO lần thứ 15 – Sự kiện sôi động tại TP.HCM - Ảnh 1.

Sự phản hồi tích cực đến từ các doanh nghiệp tham gia và các Nhà mua hàng quốc tế chính là minh chứng thiết thực nhất về hiệu quả giao thương, cũng như vị thế của thương hiệu VIFA EXPO 2024. Sau 14 kỳ Hội chợ tổ chức thành công, VIFA EXPO đã kết nối hàng trăm nghìn Nhà nhập khẩu và mua hàng đến từ khắp nơi trên thế giới với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm nội ngoại thất, trang trí, mỹ nghệ của Hội chợ, trở thành thương hiệu Hội chợ Nội thất quốc tế uy tín hàng đầu Đông Nam Á và Châu Á.

Triển lãm nội thất quốc tế VIFA EXPO lần thứ 15 – Sự kiện sôi động tại TP.HCM - Ảnh 2.

Khách tham quan tấp nập tại VIFA EXPO
Bên cạnh đó, Ban tổ chức VIFA EXPO 2024 còn mở rộng hợp tác với các Triển lãm nội thất uy tín trên thế giới như: CIFF (Trung Quốc), Famous Furniture Fair - 3F (Trung Quốc), Interzum (Trung Quốc), WMF (Trung Quốc), IFEX (Indonesia), Sofurn & Lifeshow (Hàn Quốc), Hive Furniture Show (UAE), Index Plus (Ấn Độ), IIFF (Ấn Độ), Momarik Expo (Thổ Nhĩ Kỳ) …
Chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các nhà mua hàng quốc tế chỉ có tại VIFA EXPO 2024
Là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của các nhà mua hàng và nhập khẩu trên hành trình tìm kiếm nguồn hàng nội thất chất lượng. Chính vì vậy, Ban tổ chức VIFA EXPO 2024 luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà mua hàng nội ngoại thất quốc tế với các chương trình hỗ trợ độc quyền dành cho các mua hàng, từ việc di chuyển đến nơi lưu trú như:

Triển lãm nội thất quốc tế VIFA EXPO lần thứ 15 – Sự kiện sôi động tại TP.HCM - Ảnh 3.

Miễn phí Khách sạn dành cho các Khách mua hàng VIP: hỗ trợ miễn phí chi phí lưu trú 2 đêm cho các nhà mua hàng VIP trong thời gian diễn ra Hội chợ. Đồng thời VIP Buyer sẽ nhận được bộ quà tặng từ Ban tổ chức.
Miễn phí Dịch vụ hỗ trợ sân bay: Hỗ trợ các nhà mua hàng quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Miễn phí đưa rước bằng Shuttle Bus: Xe đưa rước miễn phí 2 chiều từ khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon, khách sạn New World và khách sạn Đệ Nhất đến Trung Tâm Triển Lãm Sky Expo Việt Nam (Quận 12).
Miễn phí tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất: Các tour tham quan đưa các nhà mua hàng sẽ đến tham quan trực tiếp các xưởng sản xuất nội thất của các doanh nghiệp tại Bình Dương và Đồng Nai.
Ưu đãi từ 20% - 50% khi lưu trú tại các khách sạn (4 – 5 sao) chính thức của VIFA EXPO 2024.
Miễn phí tham dự Hội thảo chuyên ngành tại Hội chợ:
Hội thảo 1: Cập Nhật Tình Hình Xuất Nhập Khẩu Ngành Nội Thất Thế Giới 2023 & Dự Báo Xu Hướng 2024 với diễn giả là các chuyên gia trong ngành nội thất & thiết kế từ Italy, Canada, Alibaba.com
Hội thảo 2: Ứng dụng các vật liệu mới trong sản xuất nội ngoại thất với diễn giả là các chuyên gia trong ngành xây dựng từ Đại học Bách Khoa và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam
Đêm Tiệc tri ân đặc biệt Exhibitor & Buyer’s Night: nhằm tôn vinh và tri ân những doanh nghiệp đã gắn bó và đồng hành cùng VIFA EXPO trong suốt hành trình 16 năm thực hiện sứ mệnh xúc tiến thương mại, kết nối cung-cầu cho ngành nội thất toàn cầu, đồng thời còn là cơ hội giao lưu mở rộng kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp tham gia Hội chợ và các Nhà mua hàng quốc tế.
Đăng kí tham quan VIFA EXPO 2024 và gặp gỡ hơn 600 doanh nghiệp xuất khẩu nội thất từ Việt Nam và các nước: https://www.vifaexpo.com/clientRegister (miễn phí)
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần thủ công mỹ nghệ gỗ liên minh
Địa chỉ: 2/13 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: +84 28 7306 7887 – Hotline: +84 79 999 7657
Email: info@hawacorp.com.vn – Website: www.vifafair.com
Facebook: https://www.facebook.com/vifafair
Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/vifa-expo

Nguồn:Ánh Dương/Tổ Quốc

Link gốc