menu search
Đóng menu
Đóng

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam

08:44 06/05/2024

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm Việt Nam. Ảnh: Đức Bình

Hiệp hội sữa Việt Nam (VDA) chủ trì, phối hợp cùng Công ty CP Hội trợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa.
Triển lãm năm nay được tổ chức với chủ đề "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" sẽ mở cửa đón khách từ ngày 30/5 đến 2/6/2024 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TPHCM. Đây là sự kiện quốc tế chuyên ngành quan trọng về lĩnh vực này được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, làm cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam.
Triển lãm đồng thời góp phần giúp người dân có thêm các thông tin hữu ích, các kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa; nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe một cách khoa học góp phần tích cực trong công tác tuyền truyền bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức doanh nghiệp đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Đan Mạch, Đài Loan, New Zealand, Nhật Bản, Hòa Kỳ,...

Ông Trần Quang Trung - Chủ tịch hiệp hội sữa Việt Nam. Ảnh: Đức Bình

Ông Trần Quang Trung - Chủ tịch hiệp hội sữa Việt Nam. Ảnh: Đức Bình
Theo ông Trần Quang Trung - Chủ tịch hiệp hội sữa Việt Nam, đây là một sự kiện lớn tổ chức định kỳ thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh sữa và sản phẩm sữa trong nước và quốc tế, đồng đảo người tiêu dùng trong cả nước đến tham quan, nhiều hợp đồng thương mai được ký kết, nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác mở ra cho ngành sữa Việt Nam. Triển lãm sẽ là điểm đến uy tín, giúp tăng cường hợp tác đầu tư, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng.

Nguồn:Đức Bình/Báo Nông nghiệp Việt Nam

Link gốc