menu search
Đóng menu
Đóng

Tưng bừng Chương trình ‘Tự hào hàng Việt’ của Co.opmart

18:19 03/09/2024

3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng sẽ được giảm giá trong Chương trình “Tự hào hàng Việt” của Co.opmart Bình Định. Ảnh: V.Đ.T.

Co.opmart tại Bình Định sẽ phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng.
 
Tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt có tên gọi “Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op, nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam, chính thức bắt đầu tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 - 18/9, Co.opmart tại Bình Định dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần …
Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần hứa hẹn Co.opmart trở thành địa điểm thu hút khách hàng đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.
Là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op, nên tháng “Tự hào hàng Việt” năm nay được tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng. Hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt - Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares.
Ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Co.opmart tại Bình Định, chia sẻ: “Tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Co.opmart, đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Trong quá trình hình thành và phát triển, Co.opmart tại Bình Định luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần giúp các sản phẩm sản xuất trong nước đáp ứng được nhu cầu và tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng”.
Chương trình Lễ hội thịt, Lễ hội rau củ Đà Lạt: Giảm giá từ 15% đến 30% áp dụng từ 29/8 đến 4/9 cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt. Chương trình tin dùng hàng Việt - Ưu đãi ngập tràn: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc…
Chương trình sale tưng bừng - Mừng đại lễ với hoá đơn mua hàng trên 400.000đ, khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn trên 800.000đ được mua 2 sản phẩm, hoá đơn trên 1, 2 tiệu đồng được mua 3 sản phẩm… áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc.

Chương trình 'Tự hào hàng Việt' là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Co.opmart, đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Ảnh: V.Đ.T.

Chương trình “Tự hào hàng Việt” là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Co.opmart, đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Ảnh: V.Đ.T.
Chương trình khách hàng thành viên được hưởng các ưu đãi đặc quyền giảm 25%, tích điểm thả ga và được nhận quà tặng hấp dẫn trong các Chương trình Tích luỹ mua sắm - Quà khủng trao tay, Hạng càng cao giảm càng sâu, Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng.

Nguồn:Vũ Đình Thung/Báo Nông nghiệp Việt Nam

Link gốc