menu search
Đóng menu
Đóng

VBPL: Kết luận của Thứ trưởng BCT về công tác thông tin, báo chí và tuyên truyền

16:20 31/05/2016

Vinanet - Ngày 25 tháng 5 năm 2016, Bộ Công Thương đã có ra thông báo số 186/TB-BCT về kết luận của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tại Buổi làm việc với các đơn vị thuộc Bộ về công tác thông tin, báo chí và tuyên truyền ngày 24 tháng 5 năm 2016.
Theo đó, đối với Văn phòng Bộ, phải tăng cường vai trò là Đơn vị tham mưu giúp Lãnh đạo Bộ về công tác báo chí, tuyên truyền và là đầu mối, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ trong công tác này. Nghiên cứu, tham mưu cho Lãnh đạo Bộ hình thức cung cấp, chia sẻ và phản hồi thông tin nhất quán, tránh gây hiểu lầm hoặc bị khai thác, nhiễu thông tin, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Bộ với các cơ quan truyền thông.
Đối với các đơn vị báo chí, truyền thông của Bộ Công Thương, cần bám sát sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ và phối hợp với Văn phòng Bộ, các đơn vị liên quant ham mưu xây dựng chương trình tuyên truyền trọng tâm của Bộ Công Thương trong từng tháng, quý. Chủ động tuyên truyền và phối hợp với các cơ quan báo chí truyền thông ngoài Bộ Công Thương làm rõ, chính xác, định hướng thông tin về những vấn đề dư luận quan tâm. Đồng thời tăng cường phối hợp với các đơn vị Cơ quan Bộ, các Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Bộ để làm tốt hơn nữa công tác truyền thông phục vụ sự chỉ đạo điều hành của Lãnh đạo Bộ và hoạt động của ngành Công Thương, Bộ Công Thương.

Ngoài ra, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cũng có những kết luận và chỉ đạo cụ thể đối với các Tổng cục, Cục, Vụ, Thanh tra Bộ, các đơn vị thuộc Cơ quan Bộ cũng như đối với các Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Bộ.

Chi tiết văn bản xem tại cv186bct_EGDD.pdf

Nguồn:Vinanet