menu search
Đóng menu
Đóng

Hyundai Creta - đối thủ của Ford EcoSport có giá hơn 13.500 USD tại Ấn Độ

23:44 21/07/2015

Vinanet - Hôm nay Hyundai chính thức ra mắt mẫu xe SUV cỡ nhỏ cho đô thị Hyunda Creta, cạnh tranh với Ford EcoSport và Honda HR-V.
Mẫu xe cỡ nhỏ này được giá mắt với giá khởi điểm từ 13.506 USD, tương đương 295 triệu đồng, tại thị trường Ấn Độ. Creta được Hyundai định vị là chiếc SUV cỡ nhỏ "toàn cầu" và sẽ bán ra rộng rãi trên khắp thế giới trong thời gian tới.

Không khác nhiều so với những hình ảnh bị rò rỉ, Hyundai Creta có thiết kế "Điêu khắc dòng chảy 2.0" và mang nhiều nét tương đồng với mẫu xe Hyundai Santa Fe. Điểm mới của mẫu xe này so với "đàn anh" Santa Fe là cột A được sơn đen và hòa vào với kính chắn gió phía trước.
Đèn LED ban ngày và đèn pha projector sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp nhất. Trong khi đó, đèn hậu có hiệu ứng LED (tương tự như chiếc i20) sẽ xuất hiện trên tất cả các phiên bản.

Phiên bản cao cấp nhất của chiếc Creta được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống dẫn đường, 6 loa quanh xe, ghế da, ăng-ten đuôi cá, hệ thống chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, gương gập điện, 6 túi khí, camera lùi, hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC, hệ thống kiểm soát độ ổn định VSM và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Hyundai cũng giới thiệu 4 phiên bản động cơ tại thị trường Ấn Độ bao gồm máy xăng 1,6 lít, máy dầu 1,6 lít, máy dầu 1,4 lít với các thông số kỹ thuật chưa được công bố chính thức.

Hiện tại mẫu xe cỡ nhỏ này đã nhận được 15.000 đơn đặt hàng tại Ấn Độ. Với mức giá thấp hơn tới 20% so với đối thủ Ford EcoSport (tại thị trường Ấn Độ), mẫu SUV cỡ nhỏ này hứa hẹn sẽ làm nóng phân khúc đang rất tiềm năng này đồng thời cũng mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với mức giá ngày càng tốt hơn.

Đại diện của Hyundai Ấn Độ cũng cho hay, chưa có mẫu xe nào của Hyundai ra mắt tại đất nước này lại có thành công cao đến thế. Mẫu i20 trước đây là mẫu thành công nhất cũng chỉ nhận được 10.000 đơn đặt hàng trước.

Theo một thông tin không chính thức, Hyundai sẽ phân phối mẫu SUV cỡ nhỏ này tại Việt Nam vào đầu năm 2016.

Một số hình ảnh khác của Hyundai Creta mới ra mắt:
Tư Quảng