menu search
Đóng menu
Đóng

Kim ngạch xuất khẩu giày dép của Rumani năm 2013 vượt 2 tỉ euro

09:25 03/03/2014
Kim ngạch xuất khẩu giày dép của Rumani năm 2013 đã vượt qua ngưỡng 2 tỉ euro, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước đó.

Kim ngạch xuất khẩu giày dép của Rumani năm 2013 đã vượt qua ngưỡng 2 tỉ euro, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước đó, số liệu được cung cấp bởi Hiệp hội những người sử dụng lao động Sfera Factor cho biết. Đại diện Hiệp hội những người sử dụng lao động cho biết, kim ngạch xuất khẩu năm 2013 đạt hiệu quả tốt nhất trong lịch sử của ngành, cao hơn ¼ tỉ euro so với kỷ lục trước đó đạt được vào năm 2011. “Con số này quan trọng hơn rất nhiều, do được thực hiện một năm sau khi giảm mạnh 15% năm 2012”, Angela Vasiliu Dimitriu, chủ tịch của Hiệp hội những người sử dụng lao động Sfera Factor quy định cho Agerpress.

Rumani là một nhà sản xuất được đánh giá cao về xuất khẩu và giảm bớt thị phần của lohn trong lĩnh vực này, kích thích các nhà sản xuất trong nước tiếp tục xuất khẩu với những sáng tạo mới, lần này với thương hiệu riêng của họ, đại diện lĩnh vực này cho biết.

Mặc dù kết quả vào cuối năm ngoái rất khả quan, người đứng đầu Sfera Factor

Nhằm hỗ trợ các công ty của Rumani để tăng danh tiếng thương hiệu của họ, những xu hướng thời trang và nhận được những cơ chế tài chính chi tiết của quỹ châu Âu, Hiệp hội những người sử dụng lao động Sfera Factor tổ chức vào đầu mùa xuân và mùa thu, một hợp đồng hội chợ Next Season. Mùa xuân này, Hội chợ quốc tế đối với Hiệp hội giày dép da, quần áo và linh kiện sẽ được tổ chức tại Buccharest vào giữa 26/2 và 1/3.

Tại phiên bản thứ 10, sự kiện tham chiếu này đối với thị trường giày dép sẽ được diễn ra, lần thứ hai liên tiếp dưới sự bảo trợ của Bộ kinh tế. “Thông qua các phiên bản định kỳ, Next Season muốn liên kết giữa các nhà sản xuất, khách hàng. Đồng thời, Next Season cung cấp thông tin phản hồi từ chính quyền về kiến thức kinh tế thực tế” chủ tịch của Hiệp hội Sfera Factor cho biết.

Trong các phiên bản trước, hội chợ Next Season tập trung tại không gian triển lãm tại Hotel Caro, Bucharest gần 35 công ty và cùng một số thương nhân, nhiều chuyên gia trên thị trường, Rumani và các chuyên gia tư vấn nước ngoài.

Hiệp hội các nhà sử dụng lao động Sfera Factor tập hợp 70% sản lượng và trên 90% xuất khẩu giày dép, quần áo và phụ kiện da của Rumani. Các tổ chức đại diện cho Rumania tại Liên đoàn các nhà sản xuất giày dép châu Âu (CEC). Vào cuối năm 2013, các thành viên của Sfera Factor đã ký kết quan hệ thương mại với các đối tác tại hơn 120 quốc gia.

Nguồn: Lefaso

Nguồn:Internet