menu search
Đóng menu
Đóng

Vỏ iPhone tự lành vết xước sau 20 giây

19:00 11/10/2015

Vinanet - Mẫu vỏ iPhone của hãng Just Mobile có khả năng "tự chữa lành" mọi vết trầy xước với giá bán từ 24,95 USD, tương đương 554 nghìn đồng.
iPhone với nhiều người dùng ngoài là một chiếc smartphone, dường như còn là một thứ "trang sức". Do đó mà những vết trầy xước có thể là vấn đề lớn với mẫu smartphone đắt tiền này vì chất liệu nhôm của máy không có khả năng phục hồi khỏi vết xước.

Tuy nhiên, vỏ bảo vệ từ hãng sản xuất Just Mobile với lớp tinh thể đi kèm chất phủ đặc biệt sẽ là lời giải đáp cho vấn đề này bởi khả năng xóa bỏ các vết trầy nhẹ, khôi phục lại vẻ nguyên trạng cho thiết bị.

Hãy xem video dưới đây để thấy được quá trình lớp vỏ này được làm mới như thế nào.
Cào xước lớp vỏ này bằng một bàn chải đồng, sau 20 giây, bề mặt của lớp vỏ đã sáng trong trở lại như ban đầu. Trong hầu hết trường hợp, các vết xước này biến mất sau khoảng 20 giây, nhưng đối với vết trầy sâu hơn, sẽ phải mất tới vài phút, hoặc sẽ chỉ mờ đi sau 1 thời gian sử dụng.

Lưu ý rằng cách thức này được áp dùng cho những "vết trầy xước bề mặt", điều đó có nghĩa là những vết sâu như dùng dao khắc thì không thể phục hồi được, hoặc chỉ có thể khắc phục 1 phần. Người dùng sẽ vẫn phải chấp nhận dấu vết đó hoặc thay vỏ mới.
So sánh giữa vỏ thông thường và vỏ tự lành qua thử nghiệm làm xước với bàn chải đồng
Hiện tại Just Mobile đang bán ra những chiếc vỏ đặc biệt này với 3 màu: trong suốt, đen sần hoặc trong sần. Mức giá cho iPhone 6/iPhone 6s là 24,95 USD, tương đương 554 nghìn đồng. Trong khi mức giá cho iPhone 6 Plus/iPhone 6s Plus là 29,95 USD, tương đương 665 nghìn đồng.

Thành NT