menu search
Đóng menu
Đóng

Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường các sản phẩm bánh trung thu đa dạng

09:30 05/08/2016

Ngày 4/8, Mondelez Kinh Đô cho biết, phục vụ mùa trung thu năm nay, công ty tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh trung thu phục với 62 loại bánh, có mức giá dao động từ 35.000 đến 460.000 đồng/cái.
Các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô có 4 dòng sản phẩm chính gồm: bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, bánh nướng - bánh dẻo truyền thống, bánh trung thu xanh và bánh thiếu nhi.
Ông Vũ Quốc Tuấn - Phó Tổng giám đốc Đối ngoại & truyền thông Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Dự báo thị trường trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng cả ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp. Về phía Mondelez Kinh Đô, với lợi thế về thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, năm 2016 chúng tôi tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước. Chúng tôi rất tự tin với mùa trung thu năm nay qua việc tăng sản lượng, đầu tư vào chất lượng và đa dạng các dòng sản phẩm”.

Trước đó, vào đầu tháng 7 vừa qua, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu những lô bánh trung thu đầu tiên sang thị trường Mỹ để phục vụ cộng đồng người Việt cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào truyền thống. Bước sang tháng 8, Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra đầy đủ các dòng bánh cho thị trường nội địa trên tất cả các kênh bán hàng để mang lại cho người tiêu dùng một mùa trung thu đầy hương vị ngọt ngào.

Nguồn: baocongthuong.com.vn