menu search
Đóng menu
Đóng

22-24/11/2022: Mời tham dự hội chợ triển lãm thực phẩm đồ uống tại Israel

09:23 14/10/2022

Hội chợ triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế Israel (ISRAFOOD), được tổ chức thường niên, là diễn đàn để các nhà sản xuất, nhập khẩu, chuyên gia trong ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu cơ hội và thiết lập quan hệ hợp tác với nhau.

Đây cũng là dịp tốt để các nhà hoạch định chính sách đối với sản phẩm và dịch vụ thuộc ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ sản xuất cũng như trao đổi các giải pháp kỹ thuật về đổi mới sáng tạo chuyên ngành trong lĩnh vực này. Sự kiện này thường thu hút hàng chục nghìn khách tham quan hàng năm.
Hội chợ triển lãm thực phẩm và đồ uống quốc tế lần thứ 38 sẽ được tổ chức từ ngày 22-24/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Tel Aviv, Israel. Nhân dịp này, “Tuần lễ thực phẩm về ngành khách sạn và bán lẻ năm 2022” cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ hội chợ triển lãm để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu có điều kiện tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhau về các vấn đề cùng quan tâm.
Thương vụ Việt Nam tại Israel thông báo và trân trọng mời các doanh nghiệp quan tâm, đăng ký tham dự. Mọi chi tiết, xin liên hệ Ban Tổ chức theo địa chỉ sau đây:
Mr. Tzipi Wefner
Tel.: +972 3 5626090, Mobile: +972 549935448,
Email: expo@stier-group.com; tzipiw@stier-group.com; nitay@stier-group.com
Website: www.israfood.co.il ; https://stier.co.il/israfood/
hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Israel để được hướng dẫn, hỗ trợ.
Thương vụ Việt Nam tại Israel
 

Nguồn:vietnamexport.com

Link gốc