menu search
Đóng menu
Đóng

4/5 – 3/6/2023: Hội chợ Trà Quốc tế HADONG Hàn Quốc năm 2023

09:23 10/02/2023

Nhằm giới thiệu về tương lại của văn hoá trà và ngành công nghiệp trà hướng đến lối sống khoẻ mạnh và hạnh phúc, Hội chợ World Tea EXPO 2023 Hadong Hàn Quốc được tổ chức với khẩu hiệu “Hương thơm của thiên nhiên, tương lai lành mạnh, trà!”. Đây là một trong những hội chợ quy mô lớn và uy tín tại Hàn Quốc.

 
Thông tin cụ thể như sau:
1. Mục tiêu:
- Tạo cơ hội kết nối, trao đổi kinh doanh và ký kết các thỏa thuận kinh doanh và đầu tư. (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp và Doanh nghiệp với Chính phủ).
- Tăng cường khả năng tiếp cận thị trường Quốc cho hàng xuất khẩu.
2. Quy mô: dự kiến hàng nghìn người tham dự hội chợ gồm doanh nghiệp xuất khập khẩu, nhà phân phối nhỏ, vừa và lớn từ khắp nơi trên thế giới.
3. Thời gian: từ ngày 04 tháng 5 đến ngày 03 tháng 6 năm 2023.
4. Địa điểm: Công viên thể thao Hadong & Khu vực lễ hội văn hóa trà hoang dã Hadong, Hàn Quốc.
5. Ngành hàng: Trà và các sản phẩm liên quan gồm: Chè (chè xanh, chè lên men); Công nghiệp thứ 4 như AR, VR, XR…; sản phẩm thay thế trà, cà phê, làm đẹp, mỹ phẩm; Dụng cụ pha trà, dụng cụ pha trà, đồ thủ công; Đồ ăn kèm với trà, các sản phẩm từ trà, quần áo; Yoga - Thiền - Giải trí; Tổ chức hỗ trợ/nghiên cứu về chè và sức khỏe; Công ty sản xuất/chế biến/thiết bị chè…
6. Chi phí:
Chi phí doanh nghiệp chịu khi tham gia Hội chợ gồm:
- Chi phí vé máy bay; lệ phí visa, lưu trú, phương tiện đi lại tại nước ngoài và các chi phí liên quan khác (nếu có);
- Chi phí gian hàng tại hội chợ (liên hệ đầu mối).
7. Thời hạn đăng ký tham gia: trước ngày 30 tháng 04 năm 2023.
8. Cách thức đăng ký tham gia:
Các Hiệp hội, doanh nghiệp quan tâm đề nghị gửi thông tin đăng ký trực tiếp đến Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc để được hỗ trợ đăng ký trưng bày sản phẩm tại Hội chợ với chi phí ưu đãi.
Đầu mối liên hệ: Chị Ứng Lê Minh Anh (Email: anhulm@moit.gov.vn; ĐT: +84.84937.3422/ +82.106821.9599);
Lưu ý: Đối tượng hỗ trợ của Chương trình là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành. Các tổ chức không thuộc các đối tượng trên không nhận được hỗ trợ. Ưu tiên các Hiệp hội, doanh nghiệp đăng ký sớm./.
Doanh nghiệp/độc giả vui lòng xem chi tiết ở file đính kèm.

Nguồn:vietnamexport.com

Link gốc