menu search
Đóng menu
Đóng

Apple sẽ ra mắt iPhone 13 vào ngày 14/9

00:00 13/09/2021

Apple thông báo sẽ ra mắt sản phẩm mới, Iphone 13, vào ngày 14/9.
 
Từ năm 2013, hàng năm cứ vào khoảng tháng 9 Apple trình làng sản phẩm mới. Việc ra mắt Iphone 13 đã gặp một số khó khăn do dịch bệnh, nhưng cuối cùng cũng được thực hiện như thông lệ, trở thành tâm điểm chú ý của giới công nghệ.
Dòng iPhone 13 có dung lượng pin lớn hơn so với dòng iPhone 12 và sẽ được bổ sung tính năng mới là sạc ngược không dây, tuy nhiên sẽ chỉ khả dụng đối với các thiết bị của Apple như AirPods, Apple Watch…
Tại sự kiện lần này, Apple cũng ra mắt một số phụ kiện như Apple Watch 7 và AirPods 3.
Kiểu dáng của iPhone 13 series dự kiến là một trong những nâng cấp rõ rệt nhất trong năm nay. Thiết bị này sẽ được trang bị màn hình notch nhỏ hơn trước, giúp người dùng trải nghiệm không gian hiển thị lớn, nhiều nội dung hơn. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng đi, tạo cảm giác hấp dẫn cho sản phẩm. Ở mặt sau, cụm camera sẽ to hơn khá nhiều so với iPhone 12 series. Riêng 2 phiên bản iPhone 13 mini và iPhone 13 sẽ chuyển sang bố trí 2 camera sau nằm chéo nhau. Sự thay đổi này sẽ tạo nên nét riêng biệt so với tiền nhiệm. Màn hình iPhone 13 cũng sẽ được trang bị thêm tính năng Always On Display. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng xem các thông báo nhanh mà không cần phải mở khóa màn hình. Phiên bản iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ được trang bị màn hình 120 Hz. Có nhiều khả năng IPhone 13 cũn sẽ được trang bị chip Apple A15 Bionic thay vì Apple M1 như nhiều tin đồn khác. Dòng chip Apple A series vẫn có hiệu năng mạnh mẽ khi so với các dòng chip khác trên thị trường. Chưa kể, A15 Bionic được TSMC sản xuất trên tiến trình 5nm+ thay vì 5nm như trên A14 Bionic. Nhờ vậy hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm điện trên iPhone 13 sẽ tốt hơn nhiều khi so với dòng iPhone 12.
 
 

Nguồn:VITIC / Reuters

Tags: iphone 13