menu search
Đóng menu
Đóng

Thị trường điện máy “nóng” trước mùa SEA Games

09:07 22/08/2017

Vinanet - Là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, SEA Games 29 đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Theo đó, nhu cầu về các mặt hàng điện máy cũng tăng nhanh cùng sức nóng của SEA Games.

SEA Games 29 diễn ra cùng thời điểm mùa nắng nóng vẫn còn đang tiếp diễn, các siêu thị điện máy mở nhiều chương trình khuyến mại nên sức mua cũng nhờ đó tăng cao. Tại các siêu thị điện máy lớn như Pico, Nguyễn Kim, Trần Anh hay các cửa hàng chuyên bán hàng điện máy điện lạnh ở các phố Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng, khu vực bán các sản phẩm quạt mát, máy điều hòa, máy lạnh luôn có một lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm. Các mặt hàng điện lạnh được bày bán đa dạng, với nhiều mẫu mã bắt mắt cùng các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

Càng cận ngày diễn ra SEA Games, tivi màn hình lớn càng được người tiêu dùng “săn đón” nhờ vào kích thước màn hình nổi trội, hình ảnh được chuẩn hóa Full HD và bao quát toàn bộ tầm nhìn. Giá của tivi màn hình lớn cũng rất đa dạng, hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của số đông người tiêu dùng.
Tại siêu thị điện máy Trần Anh, sức mua liên tục tăng cao. Đại diện của chuỗi cửa hàng điện máy này cho biết, so với thời điểm trước mùa SEA Games, các mặt hàng điện tử, điện lạnh có mức tiêu thụ tăng khoảng 20%. Trong đó, các sản phẩm được ưa chuộng nhất là tivi, dàn âm thanh, điều hòa, tủ lạnh. Đặc biệt, tivi là mặt hàng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất với các sản phẩm đến từ nhãn hiệu Sony, Samsung, LG,… màn hình 40 inch trở lên. Hơn nữa người tiêu dùng năm nay đặc biệt chú trọng vào dòng tivi inverter bởi giá cả không quá chênh lệch lại tiết kiệm điện năng.
Năm bắt thị hiếu của khách hàng, cùng thời điểm này, Trần Anh cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như: Mùa lễ hội công nghệ, Sony Days, Samsung Colour 2017… Theo đó, khi đến Trần Anh mua TV Sony, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình trả góp lãi suất ưu đãi 0% áp dụng cho toàn bộ model TV Sony 2017. Riêng mua dòng QLED Samsung 2017, khách hàng sẽ được nhận ngay loa soundbar đẳng cấp trị giá tới 11.990.000 đồng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Bên cạnh đó, trong chương trình khuyến mãi mùa SEA Games đang diễn ra tại Điện máy Xanh, khách hàng không những có cơ hội sở hữu những chiếc tivi hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu như Samsung, LG... mà còn có cơ hội nhận được rất nhiều các phần quà tặng hấp dẫn.
Cụ thể như khi mua TV Samsung từ 32 inch trở lên sẽ được tặng quà gia dụng thiết thực trị giá lên đến 600.000đ, mua TV 49 QLED nhận phiếu mua hàng 2 triệu đồng, mua TV 55 QLED sở hữu ngay điện thoại Galaxy J7 Pro thời thượng cùng loa Samsung HW-MS550/XV cao cấp cho âm thanh càng thêm sống động...
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Mediamart cũng mang đến chương trình "Cuồng nhiệt cùng SEA Games" với hàng loạt ưu đãi khủng dành cho những tín đồ hâm mộ thể thao. Theo đó, người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm tivi chính hãng chất lượng cao, giá bán tốt nhất cùng hàng loạt ưu đãi như: cho mượn miễn phí 3.000 tivi KingSize mùa SEA Games, mua tivi giảm thêm 10% cho khách hàng có thẻ MasterCard, hoàn tiền 20% cho chủ thẻ AMEX của Vietcombank + tặng thêm bộ quà trị giá đến 21.490.000đ; ưu đãi trả góp 0% lãi suất; TV hàng hiệu giá rẻ chưa từng có...
Theo khuyến cáo của chuyên gia, trước thị trường điện máy phong phú và đa dạng như hiện nay, người tiêu dùng nên mua các sản phẩm điện máy, điện lạnh chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị uy tín. Ngoài ra người tiêu dùng còn được tư vấn sản phẩm phù hợp, lắp đặt, bảo hành và hưởng dịch vụ chính hãng.
Nguồn: Nguyễn Hường/Báo Công Thương điện tử