menu search
Đóng menu
Đóng

10-12/08/2023: Triển lãm Thực phẩm, đồ uống quy tụ 650 doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

15:33 23/05/2023

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 10-12/8.
 
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thực phẩm, đồ uốngTriển lãm thực phẩm, đồ uống 2018: Quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu
Trải qua 26 kỳ tổ chức và không ngừng phát triển, Triển lãm Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, đồ uống và Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack ) đã khẳng định được vị thế của mình là nền tảng kết nối kinh doanh hàng đầu, nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế.
Năm nay, triển lãm quy tụ 750 gian hàng của 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
Với các lĩnh vực trưng bày đa dạng, rất nhiều thương hiệu tiêu biểu trong ngành đã lựa chọn Vietfood & Beverage - Propack 2023 làm nền tảng quảng bá giúp nâng tầm vị thế doanh nghiệp. Điều này cho thấy sức hút của triển lãm được tổ chức gần 3 thập kỷ cũng như tiềm năng rất lớn của thị trường F&B với gần 100 triệu dân ở Việt Nam.
Đây cũng là thời điểm tốt để các doanh nghiệp tận dụng Hiệp định EVFTA đang rất rộng mở, nhờ vào lộ trình cắt giảm hoặc xóa bỏ thuế quan để thúc đẩy sản lượng xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sang châu Âu.
Theo nhà tổ chức triển lãm - Công ty Vinexad, Bộ Công Thương, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng bởi sự đầu tư và dàn dựng công phu của 11 khu trưng bày quốc tế (International Pavilions) đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Indonesia, Hy Lạp, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
Đồng thời, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, đồ uống thu hút rất nhiều nhãn hàng quen thuộc như: Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, Công ty TNHH Tân Nhất Hương, Công ty Dân ôn, Công ty Hoàng Anh, Công ty chứng nhận Halal, Công ty Đồng Giao, Công ty TNHH NFC.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là sự kiện nổi bật và đáng chú ý trong ngành thực phẩm và đồ uống, thông qua triển lãm các đơn vị tham gia trưng bày có cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp mua hàng trong nước và quốc tế; tạo phạm vi tiếp cận tối đa với người mua trong khu vực không giới hạn về địa lý, tiếp thị hiệu quả tới các khách hàng tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng.
Bà Lưu Bảo Hoa – CEO Công ty Cổ phần thực phẩm Dân Ôn chia sẻ: Công ty Dân Ôn đã tham gia triển lãm Vietfood & Beverage – Propack hơn 12 năm nay. Đây là triển lãm lớn và uy tín, đặc biệt là trong ngành thực phẩm Việt Nam, thu hút đông đảo khách tham quan. Tại đây, công ty có cơ hội gặp gỡ các nhà sản xuất lớn đến từ trong và ngoài nước. "Thông qua triển lãm, chúng tôi đã gặp được những đối tác như kì vọng, giới thiệu sản phẩm của mình tới các khách hàng, mở rộng mạng lưới cung ứng, khai thông được những cơ hội hợp tác mới" - bà Hoa cho hay.
Điểm đặc biệt, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 sẽ được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 và triển lãm Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam (CBEE). Theo ban tổ chức, mối giao thoa giữa các triển lãm sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, thúc đẩy cạnh tranh và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nội và ngoại khối.
Theo thống kê kết quả triển lãm năm 2022, triển lãm đã thu hút được 10.206 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm – đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi); chủ nhà hàng/ khách sạn… Có khoảng 6.903 lượt khách công chúng tới tham quan và mua sắm.
Ban tổ chức kỳ vọng, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023 sẽ đột phá về số lượng khách tham quan toàn cầu. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 10-12/08/2023 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn:VITIC/Baocongthuong

Link gốc